Có gì đặc biệt trong chiếc máy tính để bàn làm đồ họa giá rẻ Acer ConceptD 500?

Có gì đặc biệt trong chiếc máy tính để bàn làm đồ họa giá rẻ Acer ConceptD 500?

Ngành thiết kế đồ họa hiện nay đang vô cùng hot và được nhiều tân sinh viên lựa chọn làm ngành học cho mình. Cũng bởi vì cơ hội nghề nghiệp của ngành này nhiều và đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác, óc sáng tạo và nhiều ý tưởng. Bên cạnh đó, để sáng tạo ra một ấn phẩm đỉnh cao được nhiều khách hàng ưng ý thì một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa giá rẻ như Acer ConceptD 500 thì vô cùng cần thiết. Được biết đến là dòng máy tính sinh ra để làm đồ họa, Acer ConceptD 500 có mức giá phải chăng nhất trong các dòng máy đồ họa cao cấp. Cùng khám phá những tính năng vượt trội của chiếc máy tính bàn này trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về hệ sinh thái ConceptD

Do sự phát triển của ngành đồ họa và nhu cầu thiết kế ngày càng tăng cao, Acer đã sáng tạo và cho ra đời dòng sản phẩm mang tên Acer ConceptD. Các sản phẩm trong hệ sinh thái ConceptD bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình và được thiết kế để phục vụ mọi lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin từ lập trình đến đồ họa đều có thể sử dụng được. Với công nghệ tiên tiến, các tính năng chuyên dụng hỗ trợ người dùng đồ họa, ConceptD của Acer đã trở thành một trong những sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất và được đánh giá cao trong những năm gần đây.

Hệ sinh thái Acer ConceptD sở hữu công nghệ tiên tiến nhất những năm gần đây

Hệ sinh thái Acer ConceptD sở hữu công nghệ tiên tiến nhất những năm gần đây

Acer ConceptD 500 – chiếc máy tính để bàn làm đồ họa giá rẻ

Acer ConceptD 500 là chiếc máy tính để bàn đồ họa ấn tượng của Acer. Tuy nhiên, Acer ConceptD 500 lại được người dùng ưa chuộng không chỉ bởi cấu hình đảm bảo mà bạn có thể yên tâm với thiết kế sáng tạo và tối giản, đặc biệt là mức giá khá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều người trong thời buổi thiết kế đồ họa đang hot hiện nay.

Thỏa sức trải nghiệm đồ họa với mức giá hợp lý trong phân khúc cao cấp

Thỏa sức trải nghiệm đồ họa với mức giá hợp lý trong phân khúc cao cấp

Đến với Acer ConceptD 500, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống cấu hình mạnh mẽ. Đầu tiên là CPU Intel Core i9 9900K được thiết kế 8 nhân và 16 luồng, tốc độ xử lý tối đa là 5GHz và bộ nhớ đệm là 16MB. Với công nghệ này, Intel Core i9 9900K đã trở thành bộ vi xử lý có giá trị tốt nhất hiện nay. Đi đôi với nó là card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000 dành cho máy tính xách tay và máy tính đồ họa. Do đó, với RTX 4000, người dùng có thể dễ dàng xử lý hình ảnh, video thành hiệu ứng và tạo ra những kiệt tác đồ họa đột phá.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ, thỏa sức tạo ra những tác phẩm kiệt tác

Bộ vi xử lý mạnh mẽ, thỏa sức tạo ra những tác phẩm kiệt tác

Ngoài ra, Acer ConceptD 500 có RAM lên đến 64GB và bộ nhớ SSD 1TB giúp tăng tốc quá trình làm việc cũng như không gian bộ nhớ thoải mái để bạn lưu trữ. Hơn nữa, với cấu hình này, hệ thống Acer ConceptD 500 cũng đảm bảo rằng trải nghiệm người dùng được cung cấp trên mọi khung hình thông qua dò tia. Khi kết hợp với màn hình cao cấp, Acer ConceptD 500 có thể hiển thị hình ảnh có độ phân giải lên tới 8K HDR qua kết nối Display Port 1.4.

Không chỉ có cấu hình ấn tượng mà ngoại hình của Acer ConceptD 500 cũng sẽ là một điểm cộng cho chiếc máy tính này. Thiết kế tối giản nhưng không lỗi thời, vỏ máy có màu trắng chủ đạo. Các góc cạnh của máy được bo tròn, phần nắp sử dụng chất liệu gỗ tạo nên công nghệ sạc không dây tích hợp cho điện thoại. Ngoài ra, ConceptD 500 có thiết kế dạng lưới ở hai cạnh bên và mặt sau giúp tản nhiệt từ máy tính đạt hiệu quả tốt nhất. Rối dây có thể là một vấn đề đau đầu trong các dây chuyền sản xuất máy tính hiện nay, nhưng người dùng ConceptD 500 có thể yên tâm rằng máy được thiết kế để sử dụng ít dây nhất có thể.

Đặc biệt ConceptD 500 khi hoạt động không gây ra tiếng ồn như những chiếc máy tính khác. Nhờ thiết kế tản nhiệt và thông gió tối ưu của 3 quạt làm mát, ConceptD 500 có thể chạy liên tục bất kể nhiệt độ.

Ngoài ra, Acer còn trang bị hệ thống đèn LED, giúp người dùng có thể quan sát và nắm được tình trạng của máy trong quá trình hoạt động. Công nghệ bảo mật đồng hành cũng được sử dụng trên ConceptD 500 để máy có thể cảnh báo người dùng nếu nó đang bị đe dọa.

Không thể phủ nhận được rằng, một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa giá rẻ như Acer ConceptD 500 lại sánh ngang với những dòng máy trạm cao cấp. Hứa hẹn đây sẽ là dòng máy tính để bàn đỉnh cao trong thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình và giá thành hợp lý trong phân khúc cao cấp mà bạn đáng sở hữu nhất.

Xem thêm: Giải mã tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt 

Share This
COMMENTS
Comments are closed