Mẫu smartphone gaming tầm trung tốt nhất giá dưới 10 triệu đồng

Hiện nay xu hướng chơi game trên PC có tỷ lệ giảm so với game mobile. Điều này không quá khó để lý giải khi bạn có thể chơi game trên mobile một cách linh hoạt ở bất cứ nơi đâu và bất cứ nơi nào. Đặc biệt các tựa game mobile rất đa dạng bao gồm nhiều thể loại: game đối kháng đỉnh cao, game trí tuệ, game thể thao, game chiến thuật…Do vậy, bạn có thể tìm hiểu và sắm cho mình một chiếc điện thoại có khả năng chơi game đỉnh cao. Dưới đây là gợi ý những mẫu smartphone gaming tầm trung tốt trong tầm giá 10 triệu đồng.

Vivo V17 Pro – Giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

Đầu tiên trong danh sách smartphone gaming tầm trung tốt nhất không thể bỏ qua mẫu đinệ thoại vivo V17 Pro. Mẫu điện thoại này sở hữu thiết kế tràn viền với kích thước màn hình lên tới 6.44 inch, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game với đồ họa sắc nét.

Bên cạnh đó, vivo V17 Pro còn có tỷ lệ khung hình 20:9, đây là xu hướng của các dòng điện thoại cao cấp, với tỷ lệ này, máy sẽ có kích thước màn hình vô cùng lớn. Tuy nhiên kết cấu vẫn gọn gàng giúp người dùng dễ cầm nắm ở chiều ngang và cả chiều dọc, thích hợp cho các game thủ chơi game với thời gian dài.

Điều ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua đó là vivo V17 Pro sử dụng tấm nền Super AMOLED, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ giúp tăng khả năng truyền tải hình ảnh một cách sắc nét, trung thực, rõ ràng. Ngoài ra, tấm nền Super AMOLED còn giúp tiết kiệm pin tối đa mặc dù chúng đang sở hữu dung lượng lên đến 4.100 mAh giúp bạn chơi game trên điện thoại với thời gian lâu hơn.

Và cuối cùng là một cấu hình mạnh mẽ khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 675 8 nhân 64-bit, dung lượng lưu trữ lên tới 8 GB RAM và 128 GB. Bạn có thể chơi mọi game phổ biến mà không cần phải cân nhắc mức độ tương thích, giúp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy A70 Giá tham khảo: 8.790.000 VNĐ

Với thiết kế gọn nhẹ, mặt lưng Samsung Galaxy A70 được chế tạo từ nhựa, nhưng đó là chất liệu 3D Graffitistic cao cấp nên khi cầm nắm, điện thoại vẫn vô cùng chắc chắn và cứng cáp.

Samsung Galaxy A70 được trang bị cấu hình mạnh mẽ phục vụ cho nhu cầu chơi game của người dùng, với bộ vi xử lý Snapdragon 675 mạnh mẽ, đi kèm đó là dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Cấu hình này không quá ấn tượng so với những gương mặt đại diện trên nhưng vẫn phù hợp với nhiều tựa game hiện nay, có thể cân các game cần cấu hình mạnh bởi hiệu suất cấu hình của chúng được đánh giá khá tốt.

Tuy nhiên, đặc điểm dưới đây mới là lý do để người dùng cân nhắc khi mua, đó chính là dung lượng pin rất khủng 4500 mAh. Bạn có thể dùng cả ngày và nhập cuộc game với bạn bè bất cứ khi nào cũng như làm mọi nhiệm vụ mà không cần lo lắng về thời lượng pin.

Vivo V11 – Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

Vivo V11 có cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra thiết bị còn sử dụng chip Snapdragon 660. Chính điều này khiến hiệu năng của vivo V11 được cải tiến một cách đáng kể, người dùng có thể thao tác nhanh chóng, xử lý công việc dễ dàng. Với cấu hình này, các game thủ có thể sử dụng chúng để chơi các tựa game mình yêu thích, kể cả những game đình đám hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile…

Vivo V11 sử dụng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) có giao diện bắt mắt và giúp tối ưu thao tác cho người dùng. Màn hình khủng lên đến 6.41 inch với thiết kế màn hình hình giọt nước. Khi chơi game, người chơi sẽ có những không gian hiển thị rộng lớn, phù hợp với những game sử dụng bản đồ, nhiều chi tiết và nút điều khiển

Tương tự như những dòng điện thoại tầm trung khác, vivo V11 sử dụng màn hình Super AMOLED kết hợp với độ phân giải Full HD+. Với trang bị này, người chơi có thể có được hình ảnh sống động và sắc nét, đặc biệt là những game đồ họa đỉnh cao, tăng trải nghiệm cho người dùng.

Vivo V11 sở hữu pin vừa phải, không quá cao. Nhưng với dung lượng 3400 mAh thì vẫn có thể phục vụ tốt các game thủ chơi game với thời gian dài. Nếu sử dụng thông thường, lượng pin này đủ để sử dụng trong vòng 1 ngày. Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ sạc nhanh nên bạn không phải quá lo lắng về vấn đề pin khi sử dụng.

Xiaomi Mi 9T Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

Xiaomi Mi 9T có mức giá mềm hơn so với đại diện đến từ vivo và Oppo, tuy nhiên Xiaomi Mi 9T cũng khiến các game thủ khá hài lòng khi hội tụ đủ 4 yếu tố: Ngon, bổ, rẻ và chơi game vô cùng mượt mà.

Xiaomi Mi 9T có thiết kế mặt lưng cong gợi cảm và sử dụng chất liệu sợi carbon giúp người dùng dễ cầm nắm kể cả khi tay có mồ hôi.

Chúng sử dụng công nghệ camera pop-up, giúp giấu camera một cách hoàn hảo, giúp màn hinh hiển thị rộng hơn. Chưa dừng lại ở đó Xiaomi Mi 9T sở hữu màn hình AMOLED vô cùng sắc nét, kích thước màn hình được thiết kế tràn viền 6.39″, độ phân giải Full HD+. Do đó có thể truyền tải hình ảnh, đồ họa và các chi tiết trong game rõ ràng hơn, ấn tượng hơn, tăng độ tương tác và trải nghiệm của người chơi. Bên cạnh đó, máy còn có dung lượng pin lớn lên đến 4000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

Tạm kết

Gần đây, hầu như các smartphone gaming tầm trung đều sở hữu cấu hình tốt, có thể phù hợp với nhiều tính năng, tuy nhiên trong tầm giá 10 triệu đồng thì vivo V17 Pro, Samsung Galaxy A70, Xiaomi Mi 9T, Oppo Reno, Oppo Reno Pro là những chiến binh mạnh mẽ nhất và là những điện thoại chơi game tốt hiện nay.

Recent Posts

Tai nghe truyền âm thanh qua xương – Đột phá mới cho thưởng thức âm nhạc trọn vẹn

Trong những năm trở lại đây, mọi người được cơ hội tiếp cận cũng như trải nghiệm với 1 cách…

1 year ago

Trải nghiệm mới lạ tai nghe không nhét tai đến từ Shokz

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua dòng tai nghe…

1 year ago

Tham khảo mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương tốt nhất

Dù là công nghệ còn tương đối mới nhưng tai nghe dẫn truyền âm qua xương đã gây được ấn…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không và hoạt động như thế nào?

Không phải tự nhiên mà tai nghe truyền âm thanh qua xương lại được sử dụng phổ biến với các…

1 year ago

Gợi ý cách đeo tai nghe khi chạy bộ thoải mái mà bạn nên biết

Thói quen nghe nhạc khi chạy bộ sẽ giúp bạn giảm đi mệt mỏi, căng thẳng và tập luyện hiệu…

1 year ago

Khi nào nên sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương?

Công nghệ tai nghe truyền âm qua xương ngày càng được phát triển và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực…

1 year ago